Top 10 shop Bán Áo Thun Đẹp Ở TpHCM

Dù bạn là một người thông thường hay là một fashionista, áo thun vững chắc là một món đồ chẳng thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Áo thun mang đến cho người mặc một sự năng động, thoải mái và tiện lợi trong việc chọn lựa y phục hàng ngày. Để phục vụ nhu cầu ngừng thi côngĐây, số đông cửa hàng thời trang chuyên về áo thun ra đời tạo nên sự rộng rãi về thiết kế, chất lượng lẫn giá cả trên thị trường. Nhưng để lựa chọn một dòng áo phù hợp có nhu cầu của bản thân ko phải là việc thuần tuý. Sau đây, chúng ta hãy cùng Nhận định về mẫu y phục nhiều này cùng một số gợi ý về cách phối đồ và những cửa hàng bán áo thun đẹp nhất TP.HCM đang được bạn teen vô cùng ưa chuộng. bữa nay nuochoa123.com xin giới thiệu Top 10 shop bán áo thun đẹp, giá thấp nức danh nhất ở TPHCM

Một. cửa hàng aothunnhatban.vn Aothunnhatban.vn ban đầu là xưởng dệt vải chuyên cung ứng sỉ vải và áo thun cotton 100% cao cấp cho các cửa hàng quần áo, cửa hàng thời trang tại Việt Nam. Sau Đó aothunnhatban.vn được ra đời trong khoảng năm 2016 nhằm chuyên dụng cho những sản phẩm chủ lực từ áo thun là áo đồng phục công ty tại TPHCM . điểm cộng của shop là sở hữu xưởng cung cấp trực tiếp nên chất lượng ao thun rất khả quan, áo mặc rất thoáng mát và bền.


shop ao thun mieu fashion

thông tin liên hệ:
  • Website: https://www.facebook.com/MieuFashionista
  • ĐC 1: 177 Nguyễn Thượng Hiền, F.4, thị xã 3, tpHCM
  • ĐC 2: 100 trần quang quẻ Diệu, F.14, quận 3, tpHCM


Hai. Miều Fashionista Đề cập tới địa điểm bán áo thun nữ ở Sài Gòn, không thể nào bỏ qua Miều Fashionista. Nhờ sự với mặt thường xuyên tại các hội chợ mua tậu cuối tuần, Miều ngày một được động đảo người dùng biết đến với những loại áo đẹp, chất lượng và giá cả tốt. Tới với Miều Fashionista, bạn sẽ bị choáng ngợp có hàng trăm kiểu áo thun đủ màu sắc. Vượt bậc nhất là loại áo thun hoạt tiết và áo thun in hình sở hữu chất lượng vải phải chăng, khi mà giá cả chỉ nghiêng ngả từ 90.000 – 130.000 đồng. Cửa hàng cũng nhận đặt in áo lớp, áo đội ngũ. Bên cạnh đó tại Miều còn bán áo sơ mi và đầm kiểu các loại. Miều còn được biết tới về sự nồng hậu của nhân viên và uy tín của cửa hàng. có chất lượng hiện nay, Miều sẽ còn tiến xa hơn trong tuyến đường chinh phục những Cả nhà trẻ.


shop ao thun 79
thông tin liên hệ:

  • Website: http://shop79.com.vn
  • địa chỉ 1: 341/15 Lạc Long Quân, F.5, Q.11
  • địa chỉ 2: 89 Hậu Giang, F.11, Q.6 – 10
  • Liên hệ 3: 361 Lê quang quẻ Định, F.5, Q. Bình Thạnh
4. Handishop Handishop vốn là một thương hiệu áo thun xuất khẩu đã xây dựng thương hiệu Việt Nam khá lâu. Mặt hàng bán chủ yếu ở Handishop là áo thun teen và áo thun Hàn Quốc. Áo thun ở Handishop nổi tiếng ở loại vải thấp, thun co dãn 4 chiều, vải mềm mịn và thoáng mát. Tuy nhiên, Handishop có riêng 1 lực lượng viên chức ngoài mặt, tạo ra các chiếc áo trẻ trung, năng động, được giới trẻ rất ưa thích. Trên hết, giá cả ở Handishop rất vừa túi tiền tài giới trẻ, chỉ chao đảo trên dưới 100.000 đồng. Nếu như là người mua quen, bạn còn có thể nhận được những khuyến mại khi mua tậu. không những thế, Handishop được thẩm định cao về nhà cung cấp người mua vì những viên chức ở đây luôn tận tình, thân thiện và chăm chút tư vấn cho người đến tìm.

thông báo liên hệ:
  • Website: http://handishop.net/
  • liên hệ 1: 7 Cửu Long, F.15, Q.10 – 5 Cửu Long, F.15, Q.10
  • Liên hệ 2: 535 Huỳnh Tấn Phát, Q.7 – 74 Bùi Văn Ba, F. Tân Thuận Đông, Q.7
5. Biboo Clothing “Hãy để chúng tôi nói cho bạn biết khiến cách thức nào để bẻ cong xu hướng” – ngừng thi côngĐây chính là phương châm của shop Biboo Clothing. Đúng như tuyên ngôn chậm triển khai, dù chỉ mới ra đời chưa đầy hai năm nhưng Biboo Clothing đang là một trong các shop áo thun được thanh niên ưa chuộng nhất TP.HCM. Trước hết, cần phải nhắc rằng giá cả ở Biboo Clothing sẽ đắt gấp đôi các shop bán áo thun teen thường nhật khác, ngả nghiêng trong khoảng 200.000 – 300.000 đồng. Không những thế, cửa hàng vẫn khôn xiết đắt khách và thường xuyên rơi vào trạng thái hết size ví như người mua ko nhanh chân. Vậy sức hút ngừng thi côngĐây là do đâu? Bề ngoài ở Biboo Clothing rất nhiều, độc đáo và lạ mắt. Ko cần quá đa dạng họa tiết trang trí, điều khiến cho bởi vậy thời trang ở cửa hàng là thiết kế áo trẻ trung, thuần tuý, cao nhã nhưng cũng đầy phong cách, màu sắc được kết hợp kết hợp. Chất liệu khiến ra các loại áo đấy cũng là vải co dãn 4 chiều, mặc thoáng mát. Có các sản phẩm như vậy, Biboo Clothing đang chứng minh rằng chất lượng vẫn là điều trên hết đưa người mua mua đến sản phẩm ko chỉ có những sản phẩm đẹp, ko gian cửa hàng Biboo Clothing cũng được kiểu dáng thời trang, viên chức nhiệt liệt và chủ cửa hàng vui tính, thân thiện. Nhà cung cấp giao hàng tận nơi cũng khôn xiết nhanh và tiên lợi cho những người nào ko muốn đi xa. Facebook:
thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.facebook.com/biboo.clothing
  • Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng, F.9, Q.3
3. shop áo thun 79 Nói tới các cửa hàng bán áo thun có uy tín ở TP.HCM, không thể nào ko nhắc đến shop 79. Mang phương châm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa, shop 79 phát triển hệ thống bán hàng rộng khắp để giúp người dùng tiếp cận được sở hữu nguồn hàng Việt Nam chất lượng cao có giá thành ưu đãi nhất. Áo thun ở cửa hàng 79 vô cùng rộng rãi về ngoài mặt, mẫu mã. Shop sản xuất trong khoảng áo thun teen, áo thun polo, áo phông du hý,… đến nhà cung cấp in áo thun lăng xê sự kiện, in áo lớp, áo nhóm. Phần nhiều đều nằm ở tầm giá thấp, ngả nghiêng trong khoảng 90.000 đồng – 200.000 đồng. Cửa hàng sở hữu điểm mạnh là có đội ngũ mẫu mã trẻ và có xưởng cung ứng riêng nên nguồn hàng bao giờ cũng mới mẻ và cập nhật xu hướng liên tục. Chỉ cần dạo một nói quanh nói quẩn cửa hàng 79, bạn đã có 1 bộ áo quần đẹp để diện xuống thị trấn cuối tuần.
6. Lime Orange Trẻ trung, năng động, thuần tuý nhưng đầy cá tính – ngừng thi côngĐây là lý do nhãn hiệu thời trang Hàn Quốc Lime Orange đang từng bước tăng trưởng ở thị trường Việt Nam. Trong số các mặt hàng của Lime Orange, áo thun là sản phẩm được ưa thích nhất. Áo thun ở Lime Orange thường mang màu sắc tươi tắn, ít họa tiết nhưng vẫn đáng yêu và bắt mắt. Như những mặt hàng khác ở Lime Orange, chất vải của áo thun thuộc mẫu tốt: co dãn nhiều, thoáng mát, mềm mịn. Sở hữu chất lượng tương tự nhưng áo ở đây chỉ chao đảo trên dưới 200,000 đồng, lại phù hợp với đa dạng bắt mắt và lứa tuổi muốn đến đây tuyển lựa. Top 10 cửa hàng bán áo thun nữ đẹp, giá rẻ lừng danh nhất tại Sài Gòn ngoài mặt trẻ đầy phong cách các shop Lime Orange thường phổ thông, được trang trí đẹp và tạo không gian thả phanh để khách chọn lựa.
thông tin liên hệ:

  • Website: http://limeorange.vn
  • địa chỉ 1: – 8A1, Sư Vạn Hạnh nối dài , F.13, quận 10, tpHCM
  • địa chỉ 2:Lô F25 – Tầng 1, trọng tâm tìm tìm AEON Bình Tân, Bình Trị Đông, Bình Tân, tpHCM
  • Liên hệ 3:351 Âu Cơ, F. Phú Trung, Q. Tân Phú, tpHCM
  • địa chỉ 4:299 Hoàng Diệu, F.6, Q.4, tpHCM
  • liên hệ 5:99-99A Nguyễn Trãi, F.2, Q.5, tpHCM
  • Liên hệ 6:102 Đinh Tiên Hoàng, F.1, Q. Bình Thạnh, tpHCM
  • địa chỉ 7:25A Cao Thắng, F.2, Q.3, TP HCM

thông tin liên hệ:
  • Website: http://www.aothunteen.com – https://www.facebook.com/shopaothunteenvn/
  • Địa chỉ: 32 Bắc Hải, F.15, Q.10
8. shop Yeah1 Nếu như nhắc đến các cửa hàng cá tính dành cho những người trẻ bắt mắt ở TP.HCM, phải nhắc đến Yeah1 cửa hàng. Sở hữu những ngoại hình bắt mắt và vượt bậc, Yeah1 luôn đón đầu trào lưu và luôn được thanh niên săn đón, thậm chí sở hữu cả những người nổi tiếng cũng chọn cửa hàng này làm điểm mua mua của mình. Những mẫu mã ở Yeah1 có thể đề cập ngắn gọn trong 1 từ: “chất”. Đặc trưng, áo thun ở đây được Các bạn ham bởi sự phá phương pháp trong kiểu dáng và những điểm thu hút ấn tượng. Những ngoài mặt ở Yeah1 thích hợp mang những người nào thích sự độc đáo, năng động và mang hơi hám “nổi loạn”. Đặc biệt, cửa hàng còn bán các sản phẩm chuyên dụng cho cho fan của G-Dragon (Big Bang), áo sơ mi, áo khoác cũng khôn cùng thời trang. 1 thế mạnh được khách hàng yêu thích ở Yeah1 là cửa hàng phản hồi người dùng rất nhanh, nhà cung cấp giao hàng thu tiền tận nơi dễ dàng và uy tín.

7. cửa hàng Áo thun Teen Đúng như tên gọi của cửa hàng, Áo thun teen cung cấp các loại áo thun dành cho thanh niên, từ áo nữ, áo nam, áo cặp,.. Đa số các sản phẩm của shop đều hướng tới đối tượng người mua là Anh chị học trò, sinh viên. Ở Áo thun teen, bạn có thể sắm thấy rộng rãi bề ngoài và thời trang khác nhau. Áo thun trót lọt hay kẻ sọc đơn thuần, áo họa tiết thổ cẩm độc đáo hay những mẫu áo đậm chất rock đầy phong cách, rất nhiều đều mang thể mua ở đây. Cửa hàng còn chuyên về áo thun cho các cặp đôi có những thiêt kế đáng yêu, ngộ nghĩnh. Vì đối tượng khách chính yếu còn là học sinh nên giá ở shop cũng rất phải chăng, từ 90.000 đồng đến dưới 200.000 đồng. Bênh cạnh chậm triển khai cửa hàng còn bán áo croptop và áo sơ mi cho những nàng tha hồ có cơ hội chọn lọc. shop Áo thun teen thường xuyên cập nhật hàng mới, tương tác hăng hái trên fanpage để bảo đảm cho Các bạn có cơ hội sắm tậu phải chăng nhất lúc mua đến đây.


ao thun yeah
thông tin liên hệ:
  • Website: http://yeah1shop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopyeah
  • Địa chỉ: 669 cách mệnh Tháng Tám, F.6, Q.Tân Bình
9. Kido’s shop “Đừng giống nhau, hãy đẹp hơn”. Chậm tiến độ là lời khuyên của Kido dành cho quý khách và cũng là phương châm hoạt động của cửa hàng. Với nhóm thiết kế riêng, Kido tạo cho mình một thời trang bắt mắt trẻ trung và dị biệt. Áo thun ở Kido đa số là áo freesize, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho cả ngày dài hoạt động. Trên nền vải tươi sáng là các hoạt tiêt đơn giản nhưng dễ thương, các câu nhắc độc đáo. Áo ở Kino cũng được may bằng vải thun 4 chiều, co dãn và thấm hút thấp, rất được Anh chị em ham mê. Ngoài ra cửa hàng còn bán áo sơ mi oversize với các kiểu dáng cực đẹp dành cho các cô nàng nữ tính nhưng vẫn thích phá phương pháp. Giá cả ở Kido ở mức hơi, tầm 200.000 đồng trở lên và xứng đáng với chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ coi ngó quý khách. Cửa hàng Kido được bề ngoài đẹp mắt, tao nhã, không gian rộng rãi khiến cho các bạn thấy tha hồ khi tới chọn lựa. Còn giả dụ sắm online, bạn sẽ được freeship với hóa đơn trị giá lớn. Bạn cũng mang thể gặp Kido thường xuyên tại những hội chợ cuối tuần.

thông báo liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/kidosince2011
  • Địa chỉ: 85 Nguyễn thanh bình, Q.1
10. Usthebasic Đúng như tên gọi của cửa hàng, Usthebasic là một cửa hàng áo thun chuyên về các loại mẫu mã căn bản và đơn thuần. Dù thế, Usthebasic vẫn lôi kéo 1 lượng toàn bộ người mua, chứng tỏ được chất lượng sản phẩm của sho có phong cách đơn thuần, phần đông áo thun ở đây chủ yếu truộc trang trí sở hữu những sọc kẻ ngang hoặc in chữ, đây là những ngoài mặt rất dễ đụng hàng với các cửa hàng khác. Bên cạnh đó, yếu tố cạnh tranh trong sản phẩm của Usthebasic chính là chất vải mềm mịn, nhẹ, thấm hút thấp, nhiều kiểu dáng mới lạ độc đáo. Giá cả của shop cũng tương đối hợp lý, ngả nghiêng trong khoảng 200.000 – 300.000 đồng, thích hợp cho đối tượng người dùng là học trò sinh viên. Ví như có dịp gạnh thăm shop, bạn sẽ thấy nội thất bên trong cũng được bày trí đẹp và thoáng, tạo trải nghiệm tậu mua thú vị. shop cũng thường ra mắt những ngoài mặt mới lạ, tập hợp vào đối tượng phụ nữ.
thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/usthebasic
  • Địa chỉ: 42 hoàng thất Thiệp, F. Bến Nghé
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét