Làm thế nào để thoát khỏi muỗi

Tiếng rên rỉ cao của họ là không thể nhầm lẫn. Trao đổi chúng khi chúng chạm vào da bạn là một nghi thức của lối đi khi cắm trại. Tuy nhiên, biết làm thế nào để thoát khỏi muỗi có nghĩa là biết làm thế nào để thoát khỏi một mối đe dọa tiềm ẩn bệnh. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Sự kiện muỗi

Bạn có biết rằng bạn không thực sự nhận được chút ít khi bạn nhận được một vết muỗi cắn? Những côn trùng này không có răng. Những gì họ làm là một cái miệng sắc nhọn có thể mở rộng da. Sau đó, họ có ống mà họ sẽ dính qua da để truy cập vào máu. Đừng lo lắng về những con muỗi con - chúng không tấn công. Chỉ có muỗi cái sẽ hút máu của bạn. Tuy nhiên, muỗi đực chỉ sống 6-9 ngày, vì vậy nó không phải là một cuộc sống lâu dài.
Hầu hết các ngôi nhà bị nhiễm muỗi sống gần nước đọng. Một ao, một con lạch di chuyển chậm, hoặc một vùng nước chuyển động thấp khác là nơi hoàn hảo cho muỗi phát triển. Những con côn trùng này tiêu tốn 10 ngày đầu tiên trong nước, vì vậy nếu một cơn bão lớn đặt vũng nước trong sân của bạn, hãy lấy nước thoát ra trong tuần tới hoặc bạn có thể bắt đầu thấy một số con muỗi ù xung quanh.

Bao giờ tự hỏi tại sao không có muỗi trong những tháng lạnh hơn? Những côn trùng này thực sự rất giống gấu. Chúng sẽ ngủ đông khi nhiệt độ giảm xuống dưới 50 độ. Họ đào hang nhỏ của mình trên mặt đất và chờ thời tiết ấm hơn. Muỗi cái đã được biết đến ngủ đông đến 6 tháng tại một thời điểm.

Dấu hiệu của muỗi

Nếu nó ở trên 50 độ và có nước đứng ở đâu đó gần tài sản của bạn, thì có khả năng bạn đã có muỗi. Chúng thường xuất hiện vào buổi sáng và tối, nhưng bất cứ khi nào ánh sáng mặt trời không sáng và độ ẩm cao, sẽ có muỗi treo xung quanh. Đó là lý do tại sao đi bộ xung quanh trong rừng thường có thể mang những kẻ hút máu theo cách của bạn. tìm tại đây: dietcontrungtphcm
Nếu tài sản của bạn nằm trong khu vực có nhiều hoạt động của muỗi, điều này có nghĩa là ngôi nhà được tô bóng và có nguồn nước liên tục, thì có khả năng muỗi có thể đẻ trứng trong nhà của bạn. Quy tắc của nước đứng vẫn được áp dụng. Muỗi cái phải đẻ trứng trong nước để chúng tồn tại. Nếu bạn có một số nhà máy nhà với khay nước, định kỳ tìm kiếm "wigglers" trong đó. Đó là ấu trùng muỗi. Làm sạch khay nước ngay lập tức và bạn sẽ ngăn chặn các tờ rơi trong tương lai cắn.
Có muỗi bên trong nhà của bạn thực sự có thể là một dấu hiệu cho thấy một vấn đề ống nước tồn tại ở đâu đó. Kiểm tra không gian thu thập thông tin, tầng hầm và các khu vực chung khác nơi các đường ống dẫn đến rò rỉ. Nó không lấy một lượng lớn nước để đẻ trứng hàng chục con muỗi. Một rò rỉ đơn giản có thể thực hiện điều tương tự một đầm lầy lớn có thể cho những côn trùng này.

Làm thế nào để giết muỗi

Hầu hết các phương pháp kiểm soát muỗi thực sự liên quan đến việc đẩy lùi chúng thay vì giết chúng. Đó là khuyến cáo rằng tất cả mọi người mặc một chất đuổi có chứa DEET để giảm thiểu nguy cơ bị côn trùng cắn. Muỗi ở Hoa Kỳ có thể mang vi-rút West Nile trong khi trên toàn thế giới có thể mang bệnh sốt rét và gây viêm não. Bất cứ khi nào nhiệt độ vượt quá 50 độ bên ngoài và có một sự nghi ngờ về muỗi, điều quan trọng là phải đeo một loại thuốc chống côn trùng nào đó. Không có ngoại lệ.
Kiểm soát muỗi lâu dài luôn liên quan đến việc loại bỏ các nguyên liệu gốc giúp chúng sinh sản. Khuyến khích hệ thống thoát nước tốt hơn trong sân của bạn nếu bạn bị vũng nước. Lắp đặt bồn rửa cho hệ thống rãnh của bạn thay vì xả nước vào sân. Trong trường hợp xấu nhất, sử dụng chân không ướt / khô để hút hết nước và sau đó đặt nước xuống cống.
Muỗi bị thu hút độc đáo với bia. Họ sẽ thực sự tấn công những người uống bia trước và sau đó đi theo mọi người khác. Bạn có thể sử dụng điều này để lợi thế của bạn bằng cách hy sinh một chai bia giá rẻ và đặt nó ra trên hiên nhà của bạn. Muỗi sẽ bay vào bia và chết vì côn trùng rất hạnh phúc. Có một ngoại lệ cho quy tắc này: nếu bạn đang uống bia và bên ngoài với ly bia của bạn, thì muỗi sẽ đến đón bạn trước khi họ tận hưởng quầy bar mở.
Cùng một loại bẫy có thể được sử dụng với một số nước ấm và xà phòng món ăn. Bạn sẽ cần phải tránh xa ngoài trời để côn trùng không bị phân tâm, nhưng nếu không thì đây cũng là một phương pháp diệt muỗi hiệu quả. Bất cứ điều gì với xà phòng món ăn trên nó sẽ thu hút những lỗi này. Đặt một dấu chấm của xà phòng món ăn trên một cái bẫy keo và những côn trùng sẽ đổ xô vào nó.
Một phương pháp hiệu quả khác là sử dụng một chiếc zapper lỗi điện tử thu hút muỗi vì ánh sáng và sự ấm áp của nó. Những con muỗi bay vào nó, nhận được sự phóng điện, và bạn không phải lo lắng về những kẻ hút máu nữa. Có zappers lỗi trong nhà và ngoài trời có thể được cài đặt nhưng cố gắng đặt chúng ở nơi mọi người sẽ không có mặt. Không có gì là khó chịu hơn là có một con bọ zapper giết chết một con muỗi và có nó xả thân thịt trực tiếp vào bít tết mà bạn đang cố gắng tận hưởng.
Như một phương pháp cuối cùng, bạn luôn có thể tát một khi bạn nhìn thấy một. Điều này đặc biệt thú vị khi có một con muỗi trên trán của một người bạn.
Có một số phương pháp không hoạt động, mặc dù một số người cho rằng họ làm. Mặc màu trắng sẽ không ngăn bạn bị muỗi cắn. Nó sẽ giúp bạn nhìn thấy chúng nếu chúng rơi vào quần áo của bạn, nhưng chúng sẽ để lại những đốm nhỏ màu đỏ nếu bạn vung chúng. Ngoài ra còn có một số ứng dụng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng yêu cầu họ sẽ giữ muỗi đi và thậm chí giết chúng - đừng lãng phí dữ liệu của bạn. Rượu cũng không giết muỗi, vì vậy hãy tự dãi mình trong nước súc miệng sẽ chỉ khiến cho những con côn trùng này cười háo hức và cắn bạn.

Kiểm soát muỗi tự làm

Kiểm soát muỗi trong nhà hoặc ngoài trời có nghĩa là thay đổi môi trường theo một cách nào đó. Bạn có thể không thoát được tất cả các vũng nước xung quanh để ngăn chặn sự sinh sản của muỗi, nhưng bạn có thể sử dụng những vật phẩm này để kiểm soát số lượng côn trùng trong vài giờ tại một thời điểm.

Sương mù côn trùng Burgess

Fogger này cung cấp một tác động ngay lập tức trên dân số côn trùng địa phương và nó được đảm bảo để có hiệu quả. Chỉ cần bật thuốc đuổi muỗi hoặc thuốc trừ sâu ưa thích của bạn và làm mờ khu vực bạn muốn sử dụng. Ngay cả ở ngoài trời, bạn sẽ nhận được vài giờ giảm muỗi chỉ với vài phút làm việc. 
Công cụ đặc biệt này được cung cấp bởi propane, sử dụng các hộp cao, vì vậy bạn thậm chí có thể mang nó cắm trại với bạn để có được cứu trợ muỗi. Nó có một hình nón 10 foot của sương mù không mùi được phát ra khi kích hoạt được kéo và kích hoạt có một khóa để ngăn chặn phát hành ngẫu nhiên. Đây là một trong những công cụ hiệu quả nhất hiện có để ngăn chặn muỗi trong đường đi của chúng.
Bấm vào đây để xem giá trên Amazon và mua Fogess Insect Fogger.

Hội nghị thượng đỉnh Muỗi Bits

Khi bạn không thể loại bỏ nước đọng, hãy loại bỏ khả năng sinh sản của muỗi. Đó là những gì sẽ xảy ra khi bạn sử dụng sản phẩm cụ thể này. Đó là môi trường an toàn, được EPA đăng ký cho chúng tôi trong tất cả 50 tiểu bang ở Mỹ. Chỉ cần rắc các bit này vào nước đọng và bạn sẽ có thể kiểm soát sinh học sự phá hoại của muỗi. Một hộp đựng trên 2.000 feet nước đứng và bạn có thể mua các hộp riêng lẻ hoặc trong một gói 12 nếu bạn muốn có một giá trị đầy đủ của kiểm soát muỗi có sẵn.
Nhấp vào đây để xem giá trên Amazon và mua ngay trên Muỗi Dunks Quick Kill Bits. 

Aspectek điện tử trong nhà kẻ giết côn trùng

Thiết bị trong nhà 20 watt này hút muỗi bằng sự hiện diện của đèn UV được tạo ra. Một khi muỗi bị thu hút vào và tiếp xúc với lưới kim loại, chúng sẽ không còn kích thích bạn với tiếng rên rỉ cao. Hoàn hảo cho những ngôi nhà tránh hóa chất. Mớ hỗn độn duy nhất bạn cần làm sạch là những con côn trùng chết thu thập trong khay đính kèm. Chỉ một trong những zappers trong nhà có thể bao gồm lên đến 6.000 feet vuông không gian.
Bấm vào đây để xem giá trên Amazon và mua Aspectek Electronic Insect Killer. 

Chi phí điều trị muỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp trong việc kiểm soát muỗi, thì cách tiếp cận nói chung sẽ liên quan đến thuốc trừ sâu để loại bỏ vấn đề hiện tại và giảm nguồn ngoài trời. Mức độ của nước thường là những gì nói chung sẽ ra lệnh bao nhiêu một điều trị cuối cùng sẽ chi phí. Một vấn đề thoát nước lớn có thể là hàng ngàn đô la, trong khi các phương pháp điều trị thuốc trừ sâu là khoảng 25 đô la cho mỗi ứng dụng.
Đối với các chủ nhà trung bình, chi phí điều trị muỗi hàng năm là khoảng 200 đô la. Các địa điểm nhiệt đới nơi nhiệt độ hiếm khi giảm xuống dưới 50 độ sẽ thấy chi phí trung bình trên mức bình thường. Vì việc cải tạo hoàn toàn tài sản có thể cần thiết để loại bỏ mối đe dọa của muỗi, nhiều chủ nhà dính vào thuốc chống côn trùng và các phương pháp DIY để hạn chế muỗi đốt.

Phòng chống muỗi và phòng ngừa giống

Nếu bạn có vấn đề về muỗi và không có nước nào đứng xung quanh tài sản của bạn, như đầm lầy hay ao, thì bạn đã bị rò rỉ nước ở đâu đó. Hầu hết các nhiễm trùng muỗi xảy ra trong một không gian thu thập dữ liệu có một số loại máy bơm thoát nước. Hãy nhìn vào bên trong thùng, nơi máy bơm sống để xem liệu có bất kỳ nước đọng hay không. Nếu có, sau đó có một cơ hội tốt bạn đã tìm thấy nguồn gốc của vấn đề muỗi của bạn.
Nếu muỗi ở trong nhà, thì bạn có nước đứng ở đâu đó trong nhà. Cây trong nhà là một nguồn phổ biến, nhưng một cái bẫy rò rỉ dưới bồn rửa cũng có thể cung cấp đủ nguồn nước cho những con côn trùng này. Nhà vệ sinh hiếm khi được sử dụng cũng có thể trở thành căn cứ chăn nuôi muỗi. Định kỳ tuôn ra từng nhà vệ sinh, kiểm tra tất cả các khớp ống dẫn nước của bạn, và kiểm tra bất kỳ thiết bị nào giữ nước để đảm bảo không có rò rỉ xảy ra.
Nếu mọi thứ trong nhà trông đẹp, thì hãy nhìn vào hệ thống tưới nước hoặc tưới tiêu của bạn. Nếu vòi phun nước của bạn chạy quá lâu vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối, thì nó có thể tạo ra dòng nước đứng để cho phép muỗi xây dựng số dân số của chúng. Nếu một miếng đất có vẻ sũng nước mỗi ngày, thì đây có thể là vấn đề nguồn của bạn.
Đôi khi loại bỏ nước không phải là một lựa chọn. Thuốc chống muỗi ngăn ngừa sinh sản trong nước đọng có thể giúp giải quyết sự phá hoại của những côn trùng này.

Thuốc chống muỗi tự nhiên

Nếu bạn không thích ý tưởng mặc DEET mỗi khi bạn ra ngoài, hãy nghĩ đến việc thêm tỏi vào chế độ ăn uống của bạn. Những mảnh đất đang làm việc trên các tài sản được bao quanh bởi nước đứng sẽ thực sự trồng tỏi để ngăn ngừa các vấn đề về muỗi một cách tự nhiên. Tỏi hoạt động. Nếu bạn ăn đủ của nó, mùi đến từ bạn sẽ ít hấp dẫn hơn nhiều đối với những con côn trùng này. Viên nén tỏi chỉ có hiệu quả nếu bạn không muốn đặt đinh hương vào thức ăn của bạn.
Hẹ cũng là một loại thuốc đuổi muỗi tự nhiên hiệu quả. Trồng hẹ đã hạn chế sử dụng. Nếu bạn bôi nhọ hẹ trên da của bạn, tuy nhiên, bạn sẽ có thể lái những côn trùng gây phiền nhiễu đi.
Đối với những người không có làn da nhạy cảm quá mức, nếu bạn có sẵn một số máy sấy, thì bạn có một loại thuốc đuổi muỗi tự nhiên khác. Chỉ cần lấy tờ máy sấy yêu thích của bạn, chà xát lên da và quần áo của bạn, và muỗi sẽ tránh xa. Bạn cũng sẽ ngửi mùi hương của những tấm khăn trải giường này cả ngày, vì vậy loại không gây dị ứng không gây dị ứng có thể là lựa chọn tốt nhất ở đây.
Nếu bạn có những đứa trẻ thích thổi bong bóng, thì bạn đã có một phương pháp diệt muỗi cuối cùng, độc đáo. Các xà phòng trong các bong bóng có hiệu quả trong việc lái xe các lỗi đi. Xem xét một chai xà phòng thổi bong bóng có thể có khoảng $ 1 trong hầu hết các trường hợp, nó sẽ không tốn nhiều tiền để loại bỏ các lỗi trong một thời gian - và phương pháp này cũng hoạt động trong nhà.
Biết cách loại bỏ muỗi nhiều hơn là chỉ dừng một tiếng vo vo gây phiền nhiễu trong tai bạn. Nó có thể giúp bạn và gia đình bạn khỏe mạnh hơn. Sử dụng hướng dẫn này ngày hôm nay và bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề muỗi của bạn cho tốt.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét